Thứ Hai, 21 tháng 4, 2008

Tình Yêu

Bạn đã từng dung nhịp đập trái tim trước một người khác giới chưa? Uh, tôi nghĩ bạn đã có và cũng có thể là chưa, mâu thuẫn phải không bạn, nhưng tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Bạn biết không ngày trước tôi rất thổn thức và ........trong giấc ngủ. Mỗi khi tôi đối diện hoặc nhìn người ấy từ xa thi
trái tim tui cứ đập nhanh hơn bình thường và bác sĩ tâm lý của tôi nói là tôi đang trong giai đoạn bắt đầu của Tình Yêu, nhưng thật ra thì tui cảm thấy tui đã yêu. Nhưng bây giờ khi tui đối diện với người ấy tôi lại cảm thấy rất thoải mãi và, tự tin tuy chúng tôi chỉ là ..........mà thôi, còn tình yêu thì đã tàn phai nhưng vẫn giữ được nhưng kỷ niêm theo năm tháng.
Bạn thấy đó, tình yêu là gì mà mỗi người trông chúng ta đều phải bước tiến hình như không tránh nổi. Cho nên tui khuyên bạn trong khi yêu chúng ta hãy chân trọng và yêu thương nhau thật sự để sau này nếu chúng ta không đến được với nhau thì ta cũng có những kỷ niệm đẹp về những ngày tháng đã qua.

Không có nhận xét nào: